Tìm hiểu giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân

Bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân thường thấy xuất hiện trong các khu vực nhà hàng. Đem đến cho không gian của nhà bếp trở hiện đại hơn sạch sẽ hơn. Giá bán của sản phẩm này khác với các chậu rửa bát bình thường, chính là phần chân bồn được lắp thêm phần khung nâng. Để nối với phần bồn rửa ở trên, chân bồn có 4 chân đế. Thông thường phần chân chậu sẽ có chất liệu là inox có độ chịu lực rất tốt. 

Ưu, Nhược điểm của bồn rửa chén inox có chân

Ưu điểm của bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân

Bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân có thiết kế khá lớn với khả năng chứa nhiều. Các bồn này thì hầu hết là các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu inox có độ bên cao. Có khả năng chống gỉ tốt, chống xước hiệu quả không bị gỉ sét. Bồn rửa chén thiết kế phần chân chậu rất chắc chắn, độ cao điều chỉnh phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Phần chân chậu có thể đẻ các đồ như chén bát hoặc các loại gia vị. Và một điểm cộng của sản phẩm là vệ sinh rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Chỉ cần thỉnh thoảng vệ sinh thì sẽ bền đẹp và sáng bóng. Thiết kế để không bắn nước ra bên ngoài, tránh bị gò bó đến không gian rửa. 

 Nhược điểm của bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân

Với sản phẩm này khi sử dụng sẽ gây ra tiếng ồn, từ vòi xả hay khi đặt các đồ dùng vào chậu. Thiết bị này cũng dễ bị cặn bám hay bị phèn bám và độ vôi cứng trong nước. Thiết bị này cũng khá dễ bị xước khi dùng các miếng đánh xoong nồi làm bằng cước, đã xước thì rất khó khắc phục. Bên cạnh đó sản phẩm cũng chiếm không gian của cả khu bếp. Thiết kế của sản phẩm không như các sản phẩm bồn rửa chén thông thường khác. Những bồn rửa bát thông thường lại rất nhỏ gọn, tiện lợi.

Kinh nghiệm lựa chọn bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân với giá bán phù hợp

Chọn chất liệu bồn rửa chén

Chất liệu bồn rửa chén là vô cùng quan trọng, bởi nó có tác dụng để đánh giá độ bền bỉ của sản phẩm. Thị trường bày bán bồn rửa chén với chất liệu chủ yếu là inox. Mỗi chất liệu đều mang cho mình những ưu điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm với giá cả thích hợp.

Ưu điểm của bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân là dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Được sử dụng phổ biến bởi có đa dạng các thiết kế cho người dùng thoải mái chọn lựa.

Chọn thiết kế bồn rửa chén

Thiết kế bồn rửa chén là trong những tiêu chí chọn mua bồn rửa chén tốt cho gia đình. Mỗi thiết kế bồn rửa chén đều có những nổi bật khác nhau, tùy vào sở thích và điều kiện tài chính của bạn mà có sự lựa chọn phù hợp. 

Chọn thương hiệu bồn rửa chén

Trên thị trường có đa dạng các loại bồn rửa chén với giá bán khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu, nguồn gốc sản xuất khác nhau. Thế nên, người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

Bạn cần chọn bồn rửa chén chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt, thiết kế tiêu chuẩn và chính sách bảo hành tốt. Hwata Việt Nam là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam với đa dạng các mức giá thích hợp với nhiều gia đình. Hầu hết, các sản phẩm đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sét, dễ lau chùi, chịu nhiệt và có độ bền cao. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm bồn rửa chén inox chất lượng với giá thành tốt nhất.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH HWATA VIỆT NAM

+ Lô II-1, Cụm 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM
+ ĐT: (+84-28) 3816 2581 – 82, 3816 2587 – 88 – 89 -90
+ Fax: (+84-28) 3816 2580
+ Website: https://hwatavina.com/ 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox