Kinh nghiệm lựa chọn mua bồn rửa chén công nghiệp phù hợp

Bồn rửa chén công nghiệp là một dụng cụ nhà bếp quen thuộc trong các khu bếp công nghiệp hiện đại. Sản phẩm có mặt trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, cửa hàng ăn uống,… Vì có nhiều ưu điểm nổi trội nên bồn rửa chén inox được dùng phổ biến như vậy. Nhưng làm thế nào để lựa chọn bồn inox công nghiệp phù hợp với nhu cầu cũng như sử dụng như thế nào cho hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Tìm hiểu về bồn rửa chén công nghiệp

Giới thiệu về bồn rửa chén công nghiệp

Bồn rửa chén công nghiệp là loại thiết bị được thiết kế để sử dụng cho việc rửa chén, bát đĩa sạch sẽ hoặc dùng để rửa dụng cụ nhà bếp khác. Chậu rửa này thiết kế với kích cỡ lớn tiện dụng cho nhu cầu rửa sạch với công suất lớn, liên tục, đáp ứng khối lượng công việc nhiều tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn,…

Bồn rửa chén này đang là một sản phẩm thiết thực trong các bếp công nghiệp, bếp của các mô hình kinh doanh thực phẩm. Bồn rửa có độ bền cao, không han gỉ, đảm bảo an toàn và vệ sinh sạch sẽ cho các dụng cụ rửa sạch sẽ.

Chậu rửa công nghiệp được thiết kế tương tự nhưng tùy theo kích thước và công năng có tên gọi khác nhau: chậu rửa đơn, chậu rửa đôi, chậu rửa 3 ngăn, chậu rửa có kệ trên và dưới, chậu rửa có lỗ xả rác,…

Chất liệu sản xuất bồn rửa chén công nghiệp

Thị trường có nhiều loại bồn rửa chén làm bằng các chất liệu khác nhau, trong đó inox là phổ biến hơn cả. Chủ yếu nhất là 4 loại chất liệu như Inox 304, Inox 201, Inox 316, Inox 430 được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ và tiện dụng. Bạn nên đọc kỹ về thông số sản phẩm trước khi có quyết định lựa chọn cho phù hợp.

Bồn rửa này có thiết kế nhiều kiểu dáng như 1 hộc, 2 hộc, 3 hộc, 4 hộc, chậu có kệ trên và dưới, chậu có lỗ để xả rác,… để tách riêng các loại đồ dùng. Chậu rửa làm bằng chất liệu inox bóng sáng, cách điện, cách nhiệt, khi sử dụng không gây độc hại, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

Cách lựa chọn mua bồn rửa chén công nghiệp phù hợp

Hiện nay, các sản phẩm có chức năng tối ưu hóa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều vì kiểu dáng thiết kế hợp lý và chất lượng chậu bền bỉ theo thời gian. Một trong những lựa chọn thông minh là dùng sản phẩm có chất liệu inox cao cấp.

Tuy nhiên, để lựa chọn được bồn rửa chén công nghiệp tốt đảm bảo cho quyền lợi cũng như nhu cầu sử dụng của mình khách hàng cũng cần lưu ý một số tiêu chí để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng đang bày bán tràn lan ngoài thị trường như:

  • Cần tìm hiểu kĩ chất lượng của sản phẩm, đặc biệt các sản phẩm làm từ chất liệu inox.
  • Giá thành của từng loại sản phẩm cũng như kích thước của sản phẩm.
  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phục vụ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Sự tư vấn của nhân viên chăm sóc khách hàng cũng như thông tin tư vấn phải chính xác đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Lựa chọn đơn vị cung cấp bồn rửa chén công nghiệp chất lượng

Giữa một rừng đối thủ cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghiệp làm từ chất liệu inox trên thị trường. Làm sao để tìm kiếm được đơn vị cung cấp bồn rửa chén công nghiệp chất lượng uy tín trên thị trường. Là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Hwata Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên gia công và cung cấp các sản phẩm thiết bị inox trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của đơn vị đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cam kết về mặt chất lượng và giá thành là tốt nhất hiện nay.

Đồng thời đội ngũ nhân viên của đơn vị còn tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ để thiết kế căn bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đến với đơn vị khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn các sản phẩm với kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH HWATA VIỆT NAM

+ Lô II-1, Cụm 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM
+ ĐT: (+84-28) 3816 2581 – 82, 3816 2587 – 88 – 89 -90
+ Fax: (+84-28) 3816 2580
+ Website: https://hwatavina.com/ 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox