Lưu ý khi mua bồn rửa chén inox có chân giá rẻ

Bồn rửa chén inox có chân giá rẻ thường thấy xuất hiện trong các khu vực nhà hàng. Đem đến cho không gian của nhà bếp trở hiện đại hơn sạch sẽ hơn. Sản phẩm này khác với các chậu rửa bát bình thường chính là phần chân bồn được lắp thêm phần khung nâng. Để nối với phần bồn rửa ở trên, chân bồn có 4 chân đế. Thông thường phần chân chậu sẽ có chất liệu là inox có độ chịu lực rất tốt. 

Ưu, Nhược điểm của bồn rửa chén inox có chân

Ưu điểm của bồn rửa chén inox có chân

Bồn rửa chén inox có chân có thiết kế khá lớn với khả năng chứa nhiều. Các bồn này thì hầu hết là các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu inox có độ bên cao. Có khả năng chống gỉ tốt, chống xước hiệu quả không bị gỉ sét. Bồn rửa chén thiết kế phần chân chậu rất chắc chắn, độ cao điều chỉnh phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. 

Phần chân chậu có thể đẻ các đồ như chén bát hoặc các loại gia vị. Và một điểm cộng của sản phẩm là vệ sinh rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Chỉ cần thỉnh thoảng vệ sinh thì sẽ bền đẹp và sáng bóng. Thiết kế để không bắn nước ra bên ngoài, tránh bị gò bó đến không gian rửa. 

Nhược điểm của bồn rửa chén inox có chân

Với sản phẩm này khi sử dụng sẽ gây ra tiếng ồn, từ vòi xả hay khi đặt các đồ dùng vào chậu. Thiết bị này cũng dễ bị cặn bám hay bị phèn bám và độ vôi cứng trong nước. 

Thiết bị này cũng khá dễ bị xước khi dùng các miếng đánh xoong nồi làm bằng cước, đã xước thì rất khó khắc phục. Bên cạnh đó sản phẩm cũng chiếm không gian của cả khu bếp. Thiết kế của sản phẩm không như các sản phẩm bồn rửa chén thông thường khác. Những bồn rửa bát thông thường lại rất nhỏ gọn, tiện lợi.

Một số sản phẩm bồn rửa chén inox có chân

Bồn rửa chén đúc nguyên khối 

Đây là dạng bồn rửa chén đúc nguyên khối. Bồn được làm từ inox chuẩn an toàn tuyệt đối cho chế biến thực phẩm. Với thiết kế mẫu mã đẹp lòng chậu sâu, hệ thống xi phông được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc rất tốt, giá thành hợp lý.

Bồn rửa chén inox

Bồn rửa chén làm bằng inox 304 chống rỉ sét. Thoát nước tốt chống đọng nước ở đáy. Chậu chức năng ngăn mùi, dễ vệ sinh an toàn không chì. Sản phẩm được làm bán thủ công hoặc thủ công mẫu mã đẹp nhiều kích thước. Lọc rác bằng inox với các lưới lọc xiphong thoát nước ngăn mùi tốt. Lắp đặt thay thế dễ dàng bảo hành chính hãng.

Bồn rửa chén inox 304 

Bồn rửa chén inox 304 bồn rửa chén làm bằng inox 304 chống rỉ sét. Thoát nước tốt chống đọng nước ở đáy. Bồn chức năng ngăn mùi, dễ vệ sinh an toàn không chì. Sản phẩm được làm bán thủ công hoặc thủ công mẫu mã đẹp nhiều kích thước. 

Lọc rác bằng inox với các lưới lọc xi phong thoát nước ngăn mùi tốt. Lắp đặt thay thế dễ dàng bảo hành chính hãng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Phun sơn chống ồn. Chậu rửa bát cấu tạo từ vật liệu siêu bền INOX SUS 304 có độ cứng vững, độ bền rất cao. Lọc rác được thiết kế để lọc nước nhanh.

Để có thể mua được những mẫu bồn rửa chén inox có chân giá rẻ thì Hwata Việt Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại đơn vị với đa dạng các mẫu bồn rửa chén khác nhau, với kiểu dáng độc đáo, giá thành hấp dẫn để bạn lựa chọn. Đơn vị uy tín tạo chất lượng, luôn sẵn sàng mang đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH HWATA VIỆT NAM

+ Lô II-1, Cụm 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM
+ ĐT: (+84-28) 3816 2581 – 82, 3816 2587 – 88 – 89 -90
+ Fax: (+84-28) 3816 2580
+ Website: https://hwatavina.com/ 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox