Khi nào nên sử dụng bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân?

Những dòng bồn rửa chén không chân được lắp âm bàn hay dương bàn dường như là món đồ nội thất không thể thiếu trong các căn bếp gia đình. Thế nhưng trên thị trường còn tồn tại dòng sản phẩm bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân bên cạnh những loại không chân. Vậy mục đích của người tiêu dùng khi sử dụng những loại bồn này là gì và khi nào thì nên mua những loại bồn này?

Khi nào nên dùng bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân?

Nhiều gia đình không có điều kiện để lắp đặt riêng một khu vực bếp nấu hoặc phòng tắm để phục vụ sinh hoạt vệ sinh hàng ngày, lúc này việc sử dụng bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân sẽ là giải pháp thay thế nhanh chóng và không tốn kém quá nhiều chi phí.

Bồn rửa inox có chân còn phù hợp với những vị trí không có không gian rộng để lắp đặt đường ống nước, tại những khu vực công cộng, nhà hàng, quán ăn hoặc tại những địa điểm cần bồn rửa di động, có thể thay đổi vị trí liên tục hoặc chỉ cần dùng bồn rửa trong một thời điểm nhất định trong ngày.

Cách sử dụng đơn giản của bồn rửa inox có chân khiến cho nhiều người có thể chọn sản phẩm này để phục vụ cho mục đích nhu cầu sinh hoạt cá nhân, các hộ gia đình ở thuê, khu chung cư thậm chí là dành cho những căn nhà diện tích nhỏ hẹp có thể tiết kiệm được diện tích rất nhiều khi sở hữu một chiếc bồn rửa inox có chân nhỏ nhắn nhưng lại rất hữu ích này.

Ưu điểm khi dùng bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân

Bồn rửa chén có chân có độ bền cao

Khi nhắc tới loại bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân người ta thường nghĩ ngay đến các kiểu bồn rửa công nghiệp, có kích thước lớn, khả năng chứa nhiều. Những loại bồn rửa có chân này được làm từ chất liệu inox 304 là loại inox bền, dày, có khả năng chịu nhiệt tốt, ít bị trầy xước và không gỉ. Chính vì vậy, bồn rửa chén inox có chân có độ bền cao, được nhiều gia đình, nhà hàng lựa chọn.

Mang tính linh hoạt cao hơn

Bồn rửa chén có chân được thiết kế phần chân của loại bồn rửa chén này được thiết kế khá linh hoạt, độ cao tùy chỉnh vào nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, phần chân chậu sẽ có thêm nơi để chúng ta để đồ đạc như gia vị, chén bát sau khi rửa xong,…

Đảm bảo vệ sinh

Thông thường thì các loại bồn rửa khác được thiết kế cho cân đối với diện tích căn bếp nhưng còn bồn rửa chén inox có chân lại được thiết kế với mục đích không có nước bắn ra ngoài, thoát cặn bẩn và giữ vệ sinh chậu hiệu quả.

Chính vì vậy với loại chậu này bạn có thể thoải mái sử dụng, không bị gò bó về diện tích rửa, cách vệ sinh cũng đơn giản, dễ dàng không kém.

Tiết kiệm được thời gian

Một trong những ưu điểm của bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân chính là việc tiết kiệm được thời gian, tăng công suất làm việc. Nếu như các loại chậu rửa nhỏ khác bạn sẽ vất vả tìm chỗ để đồ, để lên cả bề mặt bếp thì chậu rửa này giúp bạn thoải mái sử dụng, thuận tiện với khối lượng chén bát hay thức ăn phải rửa nhiều.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân uy tín

Điều để khách hàng quyết định có quay lại lần sau hay có giới thiệu đến những người khác hay không chính là trải nghiệm của họ. Vậy nên một công ty, một doanh nghiệp muốn phát triển xa, phát triển mạnh thì bắt buộc phải có chế độ đãi ngộ, bảo hành và chăm sóc khách hàng sau khi mua.

Và trên hết, nếu bạn muốn thiết kế bồn rửa chén theo yêu cầu thì hãy liên hệ với đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm. Hiện nay, Hwata Việt Nam là đơn vị cung cấp các dịch vụ, sản phẩm bồn rửa chén inox được nhiều khách hàng yêu mến. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí và dịch vụ nhân viên tư vấn chất lượng.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH HWATA VIỆT NAM

+ Lô II-1, Cụm 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM
+ ĐT: (+84-28) 3816 2581 – 82, 3816 2587 – 88 – 89 -90
+ Fax: (+84-28) 3816 2580
+ Website: https://hwatavina.com/ 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox